Saturday, May 18, 2013

Thủ dâm chính trị



Thủ dâm là gì? Các bạn "dân chủ" có biết không?
Khái niệm từ wikipedia nhé: Thủ dâm là hình thức kích thích bằng tay vào các các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Nó có thể là sự kích thích tự thực hiện hay bởi một người khác, nhưng thường thì thuật ngữ này để chỉ những hành động được thực hiện một mình. Thủ dâm là một trong nhiều hành động được gọi là tự thoả mãn tình dục (tiếng Anhautoeroticism), bao gồm cả việc sử dụng những dụng cụ hỗ trợ tình dục (sex toy) và kích thích ngoài bộ phận sinh dục. Cũng có những máy thủ dâm được sử dụng để kích thích sự giao hợp....
Kỹ thuật: Các cách thức thủ dâm thông thường đối với mọi người ở cả hai giới tính là ấn hay cọ xát vùng của Bộ phận sinh dục bằng các ngón tay hay bằng một vật nào đó (dưa leo, chuối...); nhét những ngón tay hay một vật vào trong hậu môn; và kích thích dương vật hay âm hộ/âm vật bằng máy rung điện (sextoy), cũng có thể được nhét vào bên trong âm đạo hay hậu môn.
Đọc hay xem sách báo khiêu dâm hoặc tưởng tượng về tình dục là những hành động phụ thêm thông thường của thủ dâm ở tuổi thanh hiên và mới trưởng thành. Các hoạt động thủ dâm thường được trình tự hoá.
Thế tại sao gọi là Thủ dâm chính trị?
Trình độ làm chính trị của các bạn "dân chủ" thì đéo có. Thử ngắm lại từ Hằng, chị Diện, Nấm, Quang A... gì gì đó thì biết. Cái sơ đẳng nhất của một người làm chính trị là phải có phương hướng hoạt động, mục đích thì các bạn có đâu? Hay chỉ là như Chí Phèo, suốt ngày chửi bới trong những cơn men say điên cuồng. Vì mục đích gì? Tiền à? 
Vui nhỉ!
Quay trở lại với cái khái  niệm Thủ dâm chính trị nhé:
Như đã nói ở trên là các bạn đéo biết gì về chính trị cả. Thế nên, các bạn cũng chả làm được gì, chỉ ngồi mót thông tin báo chí, rồi cắt xén và tự sướng với nhau. Rồi tưởng tượng, rên rỉ những câu văn chửi bới, nói xấu lãnh đạo, nhằm thoả mãn cái đầu bã đậu của những kẻ nhìn đời "qua lỗ đồng xu". Biến cái không thành có, có thành không, phủ nhận công lao của dân tộc Việt Nam, đưa mình lên vị trí trung tâm "là cái rốn của vũ trụ" để rồi ngửa tay nhận những đồng tiền bố thí của bọn CCCĐ Việt Nam ở nước ngoài.
Gần đây nhất, trong vụ con bé Phương Uyên, các bạn rầm rộ "đánh" trên các blog những lời tuyên bố sặc mùi anh hùng của con bé đó trong phiên toà. Những câu nói các bạn tự tưởng tượng ra thoả mãn cho cái thú tính của các bạn. Trong các bài:
các "dân chủ viên" nói là bị cấm đoán vào dự, phá sóng điện thoại mà các bạn tường thuật  như đang ngồi trong phòng xử. Rồi cả những vị "am hiểu pháp luật" như: Nhà báo T.D (Thủ dâm?), Luật sư N. (nứng?), Thẩm phán H...nghe sao giống vụ ký kiến nghị nhỉ?
Rồi các bạn bàn luận về cái công của PU và NK, rồi các bạn lờ tịt đi cái việc 2 đứa này nó dán cờ vàng, dán tiền vào truyền đơn để gây sự chú ý, rồi mua thuốc nổ để gài vào tượng Hồ Chủ tịch nhỉ. Thế những hành động đó là dũng cảm, là yêu nước à?
Tự tưởng tượng để thoả mãn cái óc heo của "dân chủ viên" nhằm chửi bới, xuyên tạc lãnh đạo và chống phá đất nước thì gọi là gì? Là THỦ DÂM CHÍNH TRỊ ! Hiểu chưa?




2 comments: