Friday, March 21, 2014

Thư gửi mấy chú "dâm chủ" nhân ý định biểu tình vì Bùi Hằng

Tác giả: FB Phạm Ngọc Phúc. Bài mang quan điểm của tác giả. Củ Hành giới thiệu 

Nghe giang hồ đồn là mấy chú “dâm chủ” đang tính biểu tình ở Bờ Hồ để “đòi lại sự công bằng và đòi quyền lợi hợp pháp của chúng tôi là thăm gặp Bùi Hằng”. Rồi nghe đồn rằng Bùi Hằng đang tuyệt thực, trong khi các chú và các con của Bùi Hằng lại kêu gào rằng “không có một tín hiệu gì”. Nên cảm thấy buồn cười và cố gắng viết cho mấy đứa vài dòng trong lúc dang say.
Ấy là cái thứ nhất về chế độ thăm gặp trong trại giam thì mấy đứa xem ở cái Thông tư 46/2011/TT-BCA về Quy định việc phạm nhân gặp thân nhân; nhận, gửi thư; nhận tiền, quà và liên lạc điện thoại với thân nhân thì sẽ hiểu tại sao Bùi Hằng không được gặp thân nhân nhé, nhất là với cái thành tích quậy phá của BH ở trong tù từ xưa đến giờ thì ráng mà đợi đến lúc ra toà xử hãy gặp nhau.

Còn cái thứ hai là cái sự công bằng của BH như mấy đứa kêu gọi đúng không? Tất nhiên đối với mấy đứa thì BH lý tưởng rồi. Đặc biệt mấy chú “dâm chủ” và đám lau nhau đang đấu tranh cho BH bằng bàn phím trên mạng. Tất nhiên các chú tiếc, vì các chú chỉ dám ẩn mặt, không dám to tiếng như BH, lợi dụng cái ấu trĩ của BH để xúi bẩy làm cái loa cho các chú nên các chú muốn BH được tự do là đúng rồi. Loại “già dái non hột” nấp váy đàn bà như các chú, anh và cả nước này KHINH. Nhé. Cho vuông.
Có chửi các chú mãi thì các chú cũng chả tình ra được tí nào đâu. Thôi, anh chả chửi nữa. Anh sẽ giảng dạy cho các chú một tí về tội của BH theo Luật của Nhà nước CHXH Việt Nam. Tất nhiên, cái luật đó không thể nào theo ý các chú được, bởi các chú muốn BH được như ý các chú. Nhưng, quan điểm rõ ràng là phải xử theo LUẬT được Quốc hội thông qua, chính quyền ban hành, và anh hứa với các chú rằng nếu các chú cứ nhìn ra khắp thế giới thì nước nào cũng vậy thôi. Không một quốc gia nào chấp nhận cái “luật rừng” của một nhúm khoảng một trăm người đâu.
Để hiểu về cái tội của BH, trước hết các chú phải đọc 2 cuốn: Một là Luật An ninh quốc gia 2004, hai là Bộ Luật hình sự (không cần đọc nhiều, chỉ cần đọc Chương XI – Các tội xâm phạm an ninh Quốc gia). Khuyến cáo là nên tập trung từ điều 87 đến điều 90 của BLHS thôi. Ở đây anh không trích dẫn vì muốn các chú ít nhất hãy đọc Luật một lần để biết và để răn chính mình.
Chỉ cần đọc những gì anh hướng dẫn ở trên, các chú sẽ thấy tội của Bùi Hằng nó đã rành mạch rồi. Còn nếu không rõ thì gạch vài cái đầu dòng cho các chú thấy:
- Chửi bới, xúc phạm chính quyền
- Phá hoại chính sách đoàn kết quốc tế.
- Gây chia rẽ giữa các tầng lớp nhân dân, giữa nhân dân với lực lượng vũ trang, với chính quyền nhân dân, với các tổ chức xã hội;
Thế nên, với mấy cái tội đó của BH và “thành tích bất hảo” từ trước đến nay của BH thì chắc các chú cũng thừa hiểu rằng cái án dành cho BH không nhẹ nhàng chút nào đâu (sử dụng tình tiết tăng nặng). Nếu cơ quan điều tra chứng minh có mối liên hệ của BH với các tổ chức phản động của nước ngoài thì còn vui nữa.
Những hành động này của BH thì các chú không thể không thừa nhận là không có mặc dù các chú vẫn cố bào chữa rằng đó là “yêu nước”. Nhưng như anh đã nói ở trên là đang bàn theo Luật của Nhà nước XHCN Việt Nam vì BH và các chú đang sống ở Việt Nam và đang mang quốc tịch Việt Nam. Tất nhiên các chú không muốn, bởi các chú cần một cái loa, rè cũng được, xấu xấu, bẩn bẩn cũng được, miễn là to. BH thì thừa các tố chất đó, cái BH muốn chính là tiền, và cái đó thì một phần nào đó các chú có thể đáp ứng được (tất nhiên các chú cũng chả ngu đến mức độ bỏ tiền cho BH đâu). Mất BH thì các chú sẽ mất loa, mất khoản tiền mà các chú ăn chặn từ “những người hảo tâm” cho BH. Và đặc biệt nhất là các chú sợ BH sẽ khai ra một cái điều gì đó sẽ bất lợi cho các chú. Nếu “đấu tranh” cho BH thắng lợi thì các chú sẽ lấy đà, được tiếng. Còn nếu BH vào tù thì…hehe, khối chú thọt cả cà lên cổ. Đúng chưa?
Nhưng, sự đời nó thế, BH phải trả giá vì cái THAM và cái NGU của chính mình vì đã tự mình đưa mình làm nô lệ của đồng tiền, làm công cụ cho các chú. Trong cái thời buổi công nghệ này, các chú sử dụng Internet, máy ảnh, quay phim để “tố cáo” tội ác của Đảng và Nhà nước thì chính họ lại sử dụng cái đó làm bằng chứng kết tội các chú. Nên anh khuyên các chú rằng cái gì nó cũng có hai mặt của nó, như con dao hai lưỡi. Các chú nghịch dao lắm cũng có ngày đứt tay thôi. Đừng tưởng mình quá giỏi. Thực tế các chú còn non và xanh lắm.
Và anh thừa biết, trong những chú dự kiến đi biểu tình vào chủ nhật này. Cũng có chú đã vào tầm ngắm. Mỗi hành động của các chú bây giờ chỉ giúp cho cơ quan điều tra có thêm chứng cứ để các chú đi đếm kiến hay hội ngộ và đấu tranh cùng với “thần tượng” BH nhanh hơn thôi. Chú nào muốn vẻ vang thì tự nhiên nhé, anh và nhân dân “nhường”. Bọn anh sống khổ nó quen rồi.
Thế nên, chủ nhật này cái chi bộ Lều Báo nhà anh đã quyết định là tổ chức họp mặt để làm bữa thịt chó; tất nhiên là để hóng chuyện của các chú. Nói thật, qua kinh nghiệm đấu tranh với các chú, anh nghiệm ra rằng ăn thịt một con chó cũng là cách giúp xã hội này nó sạch hơn, đỡ bị nghe tiếng sủa bậy và chó dại cắn.
Thật đấy. Không tin thì các chú cứ nghe lời anh mà thử xem.


No comments:

Post a Comment