Tuesday, December 31, 2013

THƯ CHÀO NĂM MỚI

Thưa các bạn

Trước hết, tự đáy lòng mình, tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của các bạn đối với Blog của tôi trong thời gian qua. Nhân dịp năm 2013 sắp đi qua và năm 2014 sắp tới, tôi xin chúc các bạn và gia đình năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG, thành công trong công việc, học tập, gia đình hạnh phúc và dồi dào sức khoẻ.

Trong năm 2014, chúng ta sẽ đón nhận nhiều sự kiện đặc biệt. Trong đó có thể chú ý đến là việc Hiến pháp mới đi vào hiện thực, thể hiện quyết tâm và ý chí của dân tộc Việt Nam trong việc kế thừa các bản Hiến pháp trước đây, đồng thời thể chế hoá Cương lĩnh của Đảng trong xây dựng, thi hành và bảo vệ Hiến pháp vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Ngoài ra, vào những ngày đầu năm 2014, chúng ta vui mừng trước sự kiện Việt Nam tiếp nhận và đưa vào sử dụng tàu ngầm Kilo 636 – Hà Nội, mở đầu cho kỷ nguyên mới của Hải quân nhân dân Việt Nam nói riêng và Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung về sở hữu những công nghệ hiện đại. Khẳng định quyết tâm hướng biển, hướng đảo, bám chắc nhiệm vụ giữ gìn và bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc trong tình hình mới, đáp ứng nhu cầu tác chiến hiện đại, bảo vệ nền hoà bình, độc lập, dân chủ của nước ta.
Với những sự kiện đặc sắc đầu năm như vậy, năm 2014 sẽ đánh dấu nhiều bước chuyển mình quan trọng của đất nước Việt Nam.
Trong tình hình đó, những thế lực thù địch sẽ không ngừng chống phá quá trình xây dựng, bảo vệ đất nước và các thành quả mà nhân dân ta đã đạt được. Tôi mong rằng, chúng ta cùng lên tiếng đập tan những luận điệu xuyên tạc, những thủ đoạn diễn biến hoà bình mà chúng đang thực hiện để làm suy yếu nội lực trong nước, phá hoại sự đoàn kết toàn dân tộc. Đập tan mọi âm mưu thâm độc của những kẻ lợi dụng danh nghĩa hoạt động dân chủ, nhân quyền với mục đích chính là lật đổ chế độ, rước voi giày mả tổ, cõng rắn cắn gà nhà là trách nhiệm không những là nhiệm vụ của các cơ quan chính quyền của Quân đội mà của mỗi chúng ta, những người dân Việt Nam.
Vì vậy, tôi mong rằng, chúng ta sẽ đoàn kết hơn nữa, kiên quyết hơn nữa để giữ gìn một Việt Nam hoà bình, bền vững và ngày càng thịnh vượng. Quyết không để một kẻ thù nào ngăn nổi bước ta đi.

No comments:

Post a Comment